So sánh khóa vân tay Krass K612 và Krass K615

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa vân tay với các tính năng hiện đại, thiết kế đa dạng. Krass luôn tiên phong trong quá trình nghiên cứu và chế tạo khóa cửa vân tay, cho ra các sản phẩm tốt nhất từ công nghệ cho đến chất lượng.

Trong đó, hai dòng sản phẩm đó là khóa vân tay Krass K612 và Krass K615 được người dùng cực kỳ ưa chuộng. Hãy cùng đi so sánh những điểm giống và khác nhau của hai dòng khóa để chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Khóa vân tay Krass K612

Khóa vân tay cao cấp K612 là một sản phẩm của Krass – thương hiệu khóa điện tử công nghệ Đức. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền duy nhất tại Krass Việt Nam.

Sản phẩm Krass K612 được thiết kế với nắp trượt hiện đại, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy, đây chính là một người bảo vệ chân chính cho gia đình bạn, bởi nó có những tính năng bảo mật vượt trội:

  • Mật mã ảo – kỹ thuật bảo mật bằng mật mã thông minh: Để chống nhìn trộm, Krass K612 áp dụng công nghệ mật mã ảo. Khi nhập mật mã, bạn có thể nhập một dãy số bao gồm dãy số đã được thiết lập từ trước và các con số ngẫu nhiên khác, khóa cửa có thể tự hiểu và mở khóa cho bạn.

  • Công nghệ mở khóa bằng vân tay siêu nhạy: Krass K612 sử dụng chip vân tay FPC bán dẫn nhập khẩu, giúp tốc độ và tỷ lệ nhận diện vân tay cực nhanh, chỉ mất chưa đến 0,5 giây.

Khóa cửa vân tay Krass K612
K612 đa dạng tính năng mở khóa hiện đại

Ngoài ra, Krass K612 còn có các ưu điểm vượt trội hơn so với các loại khóa vân tay khác như:

  • Dung lượng lớn có thể lưu trữ lên tới 100 vân tay. Với đặc điểm này, khóa vân tay Krass K612 rất phù hợp để sử dụng cho các gia đình có đông người hay các công ty, trường học,…

  • Có thể mở khóa bằng 5 phương pháp: vân tay, thẻ từ, mã số, khóa cơ và ứng dụng Smart Life. Bạn có thể chọn ra phương pháp mở khóa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hoặc có thể kết hợp nhiều phương pháp.

  • Thiết kế vị trí nhận diện vân tay thông minh, giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

  • Toàn bộ khóa được làm từ loại hợp kim chất lượng, đảm bảo độ bền chắc.

  • Chức năng cảnh báo thông minh, nhạy bén khi có các trường hợp nghi ngờ là xâm nhập.

Đọc thêm: Cách sử dụng khóa vân tay Krass K612

Khóa vân tay Krass K615

Trong số các dòng khóa vân tay cao cấp của thương hiệu Krass, khóa cửa điện tử K615 cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, nhờ thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều phong cách và tính năng bảo mật tuyệt đối:

  • Công nghệ nhận diện dấu vân tay bán dẫn FPC của Thụy Điển: có khả năng nhận diện cực nhanh, chỉ chưa đến 0,5 giây. Ngoài ra, công nghệ hiện đại nhận diện thông qua cả dấu vân tay, nhiệt độ và hình dáng ngón tay có thể giúp hạn chế tối đa việc giả mạo.

  • Krass K615 ứng dụng công nghệ mật mã ảo, tránh bị nhìn trộm và lộ mật mã của khóa.

Khóa vân tay Krass K615
Thiết kế hiện đại cho không gian sống sang trọng

Bên cạnh đó, sản phẩm khóa vân tay Krass K615 còn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao với những ưu điểm như:

  • Có thể sử dụng kết hợp nhiều phương pháp mở khóa như: mở khóa bằng thẻ từ, mở khóa bằng chìa khóa cơ được làm theo công nghệ chống sao chép, mở khóa bằng vân tay hoặc sử dụng mật mã được thiết lập sẵn.

  • Được làm từ chất liệu hợp kim và inox 304 đảm bảo chắc, bền, đẹp và nhẹ.

  • Chức năng cảnh báo thông minh khi phát hiện xâm nhập, kết hợp tính năng lưu trữ lịch sử mở khóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

  • Krass K615 được thiết kế thông minh, hạn chế được tối đa những lỗi thường gặp khi sử dụng khóa vân tay.

Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng khóa vân tay Krass K615 chi tiết nhất

Đặc điểm giống và khác nhau giữa K612 và K615

Hai loại sản phẩm khóa vân tay cao cấp K612 và K615 đều đến từ thương hiệu khóa cửa Krass, nên chúng có khá nhiều điểm tương đồng về tính năng và ưu điểm.

Đặc điểm giống và khác nhau giữa K612 và K615
Hai loại khóa này có khá nhiều điểm tương đồng

Giống nhau

  • Sử dụng công nghệ bảo mật hiện đại nhất như khả năng nhận diện vân tay cực nhanh và chính xác; tính năng mật mã ảo chống nhìn trộm, khóa cơ dự phòng được thiết kế tránh việc sao chép;…

  • Có thể kết hợp nhiều phương pháp mở khóa khác nhau, đồng thời có dung lượng lớn có thể lưu trữ tới 100 dấu vân tay, 50 thẻ từ,…

  • Tuyệt đối an toàn với chức năng cảnh báo khi có sự xâm nhập lạ, có khả năng lưu trữ lịch sử mở khóa.

Khác nhau

Điểm khác biệt lớn nhất của hai loại khóa này đến từ thiết kế bên ngoài. Thiết kế của khóa Krass K612 có phần thon gọn hơn, đồng thời mang phong cách cổ điển, sang trọng. Còn khóa vân tay Krass K615 mang hướng hiện đại, với tông màu đen quyền lực.

Đây chỉ là hai trong số những sản phẩm khóa cửa vân tay mà Krass Việt Nam hiện đang phân phối. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các loại khóa khác phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình tại trang web của Krass Việt Nam.

Kết luận

Trên đây Krass.vn đã đưa ra những tính năng, đặc điểm của hai loại khóa vân tay cao cấp Krass K612 và K615. Cả hai đều có những ưu điểm vượt trội. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình cũng như phong cách cá nhân để chọn ra loại khóa thích hợp nhất nhé.

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee