Top 5 khóa chống trộm thông minh an toàn nhất hiện nay

Những mẫu khóa chống trộm thông minh giúp hạn chế tối đa nguy cơ ngôi nhà của bạn bị đột nhập, mất cắp, bảo vệ an toàn cho tài sản của gia đình. Bài viết dưới đây Krass sẽ chia sẻ tới bạn đọc 5 mẫu khóa chống trộm tốt nhất hiện nay.

Tại sao nên sử dụng khóa thông minh có chức năng cảnh báo chống trộm?

Hiện nay nhu cầu sử dụng khóa thông minh có chức năng cảnh báo chống trộm đang ngày càng tăng cao. Các thiết bị khóa điện tử được thiết kế hiện đại, tiện nghi giúp người dùng có thể an tâm hơn ngay cả khi phải đi xa.

Các thiết bị này hiện được thiết kế đa dạng về phương thức mở khóa như dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt, thẻ từ, mật mã… Đây đều là những phương thức có độ bảo mật cao hơn so với các loại khóa truyền thống.

Tại sao nên sử dụng khóa thông minh có chức năng cảnh báo chống trộm
Cảnh báo chống trộm giúp đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản

Đặc biệt với các loại khóa sử dụng phương thức mở cửa là mật khẩu, hầu hết đều đang sử dụng công nghệ mật mã ảo. Người dùng có thể tùy chọn nhập dãy số dài, ngắn, trước sau khác nhau, miễn là có mật khẩu chính xác liên tục ở giữa dãy để mở khóa. Điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng kẻ gian có thể nhớ hoặc đoán ra được mật khẩu có nhà bạn, đảm bảo tính bảo mật cao hơn.

Một số thiết bị khóa hiện nay cũng có khả năng kết nối app điện thoại, phát tín hiệu cảnh báo tới điện thoại nếu phát hiện ra dấu hiệu bị cạy, phá khóa hay cố tình nhập sai mật khẩu nhiều lần. Từ đó người dùng có thể dễ dàng phát hiện và xử lý kịp thời.

Top 5 khóa chống trộm thông minh được ưa chuộng nhất

Khóa nào trộm không mở được? Khóa nào chống trộm tốt nhất hiện nay? trở thành vấn đề băn khoăn của rất nhiều người. Dưới đây là 5 mẫu khóa chống trộm thông minh hiện đại và chất lượng mà khách hàng không nên bỏ lỡ:

Khóa chống trộm Krass H120

H120 là một trong những mẫu khóa thông minh chống trộm được ưa chuộng nhất hiện nay, nằm trong top những loại ổ khóa khó mở nhất. Thiết bị được thiết kế đa dạng chức năng mở khóa như nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ từ, mật mã, app điện thoại… có độ bảo mật cao.

Khóa chống trộm Krass H120
Điểm quét vân tay rộng gấp 4 lần

Ngoài ra thiết bị này được thiết kế thêm chìa khóa cơ dự phòng chống sao chép, đề phòng trường hợp rủi ro, tránh kẻ gian đột nhập.

Đặc biệt, Krass H120 sử dụng công nghệ sinh trắc tĩnh mạch hiện đại với điểm quét sinh trắc rộng gấp 4 lần so với các loại khóa thông thường. Khả năng nhận diện vân tay chính xác, nhanh chóng và gần như không thể làm giả, mang tới sự bảo mật tuyệt đối.

Khóa Krass K612

Nếu bạn đang tìm kiếm loại ổ khóa nào chống trộm tốt nhất thì nhất định không nên bỏ qua Krass K612. Thiết bị này được thiết kế đa dạng chức năng mở khóa, mang tới sự tiện lợi cho người dùng.

Khóa Krass K612
Thiết kế và màu sắc phù hợp cho cửa gỗ

Đặc biệt Krass K612 được tích hợp app điện thoại thông minh. Khách hàng hoàn toàn dễ dàng mở cửa chỉ sau vài thao tác đơn giản. Người dùng cũng có thể kiểm soát và nắm rõ thông tin những ai ra vào ngôi nhà của mình trong thời gian nhất định.

Với tính năng bảo mật cao, mẫu khóa chống trộm tốt nhất hiện nay này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Thiết bị sẽ cảnh báo chống trộm cùng với app SmartLife trên điện thoại thông minh mỗi khi nhận thấy có dấu hiệu đột nhập hay bị phá khóa.

Khóa chống trộm Krass K615

Khóa thông minh Krass K615 được thiết kế tích hợp 5 phương thức mở khóa bao gồm mật mã, thẻ từ, vân tay, chìa cơ, app điện thoại SmartLife. Chính vì vậy thiết bị này vừa mang tới tính tiện lợi, hiện đại lại vừa có khả năng bảo mật cực cao.

Khóa chống trộm Krass K615
Cảnh báo chống trộm được gửi qua app

Thiết bị sử dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển nhận dạng dấu vân tay cực nhạy, chỉ mất chưa tới 0.5 giây, tăng cường bảo mật công nghệ còn nhận dạng qua nhiệt độ cơ thể và tế bào da của người dùng. Do đó rất khó và gần như không thể làm giả dấu vân tay để mở khóa.

Khóa thông minh Krass K10

Khóa chống trộm cho cửa kính Krass K10 được tích hợp đầy đủ 5 phương thức mở khóa chính bao gồm vân tay, thẻ từ, mật mã, app điện thoại, chìa cơ. Với 5 phương thức mở khóa hiện đại và thông minh, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cách thức mở khóa phù hợp với từng trường hợp sử dụng.

Đa dạng phương thức mở khóa Krass K10
Khóa vân tay cửa kính chống trộm tốt nhất hiện nay

Khóa vân tay cửa kính K10 tới từ thương hiệu Krass còn được tích hợp tính năng sử dụng qua app điện thoại thông minh. Bạn hoàn toàn có thể mở khóa từ xa chỉ với 1 cái chạm nhẹ trên màn hình. Bạn cũng có thể dễ dàng xem lịch sử mở khóa, quản lý người dùng và tạo mã tạm thời cho khách hàng truy cập.

Khóa thẻ từ Krass E300P

Krass E300P là mẫu khóa chống trộm thông minh được sử dụng phổ biến trong các căn chung cư, nhà trọ cho thuê,… Ưu điểm của dòng khóa này đó là khóa sử dụng thẻ từ và mã số để mở, cực kì thích hợp cho mô hình kinh doanh chung cư mini, homestay,… với nhiều phòng cho thuê. Người quản lý sẽ không phải lấy dấu vân tay của khách thuê phòng mà chỉ cần phát cho khách 1 chiếc thẻ từ với mã số và thời gian lưu trú riêng, vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Các tính năng của khóa E300P
Khóa chống trộm cho chung cư tốt nhất

Ngoài ra, tính năng cảnh báo chống trộm của model khóa này cũng được đánh giá rất cao. Ngay khi có bất kì ngoại lực nào tác động vào khóa hay khi nhập sai mật khẩu nhiều lần, khóa cũng sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và gửi thông báo về app điện thoại cho gia chủ.

Trên đây là 5 mẫu khóa chống trộm thông minh an toàn nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Krass Việt Nam hiện đang là đơn vị trực tiếp cung cấp các mẫu khóa cửa thông minh tới từ thương hiệu Krass chính hãng, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Đọc thêm:

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee