Nhà mặt đất có nên sử dụng khóa điện tử không?

Khóa cửa điện tử được thiết kế hiện đại, tinh tế cùng những tính năng ưu việt giúp đảm bảo sự an toàn, tính bảo mật cho không gian lắp đặt. Những thiết bị này hiện được sử dụng phổ biến trong các căn hộ chung cư, khách sạn, nhà biệt thự, villa…

Vậy nhà mặt đất có nên sử dụng khóa điện tử không? Hãy cùng Krass.vn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

So sánh tình trạng an ninh giữa nhà mặt đất và chung cư

Hiện nay tình trạng trộm cắp, chiếm đoạt tài sản ở nước ta đang ngày càng tinh vi hơn. Mọi khu vực từ những căn nhà phố, mặt tiền hay ngõ vắng cho tới những khu dân cư đông đúc đều có thể trở thành nơi tội phạm xuất hiện và lên kế hoạch để đột nhập, trộm cắp tài sản.

So sánh tình trạng an ninh giữa nhà mặt đất và chung cư
Kẻ trộm không phân biệt nhà mặt đất hay nhà chung cư

Có thể dễ dàng nhận thấy dù nhà mặt đất hay chung cư thì đều có khả năng bị kẻ gian đột nhập. Tuy nhiên so với chung cư thì các ngôi nhà mặt đất sẽ dễ bị kẻ gian dòm ngó vào trong cao hơn, dễ dàng nhận biết được không gian bên trong cũng như quan sát được thời gian sinh hoạt của các thành viên. Do đó, chúng sẽ dễ dàng lên kế hoạch đột nhập vào nhà và trộm cắp tài sản hơn.

Chính vì vậy, để tăng tính bảo mật cho ngôi nhà bạn nên sử dụng khóa điện tử thay vì khóa cửa truyền thống.

Ưu điểm khi lắp khóa điện tử cho nhà mặt đất

Khi lựa chọn lắp khóa điện tử cho nhà mặt đất, chúng sẽ mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng như:

  • Đảm bảo tính bảo mật: Những dòng khóa điện tử thông minh hiện nay đều được áp dụng công nghệ bảo mật hiện đại, tiên tiến giúp quản lý hoạt động đóng/mở cửa tốt hơn. Chúng còn được trang bị công nghệ báo động khi phát hiện tình trạng xâm nhập hay phá khóa của kẻ gian.

Đánh giá bài viết này

  • Tính tiện lợi: Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề quên hay làm mất chìa khóa như trước nữa. Bởi lẽ khóa điện tử được thiết kế với nhiều tính năng mở cửa khác nhau, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn như mở bằng vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt, mật mã…
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Các mẫu khóa điện tử được thiết kế đa dạng về phong cách, mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Có nên sử dụng khóa điện tử cho nhà mặt đất không?

Với những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể thấy việc sử dụng khóa điện tử cho nhà mặt đất là điều cần thiết. Chúng vừa giúp mang lại tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo an ninh, bảo mật tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Một số mẫu khóa cửa điện tử cho nhà mặt đất tốt nhất

Dưới đây là một số mẫu khóa điện tử cho nhà mặt đất chất lượng và tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

Khóa Krass K612

Một trong những mẫu khóa điện tử dành cho nhà mặt đất chất lượng hiện được nhiều người ưa chuộng chính là Krass K612. Thiết bị này được thiết kế tích hợp nhiều chức năng mở khóa thông minh như thẻ từ, vân tay, mật mã, app điện thoại SmartLife.

Khóa Krass K612 cho nhà mặt đất
Thiết kế hiện đại, sang trọng cho nhà mặt đất

Từ đó người dùng hoàn toàn có thể an tâm về tính bảo mật, sự an toàn của thiết bị. Ngoài ra bạn cũng có nhiều sự lựa chọn trong việc mở khóa, giúp mang lại sự tiện lợi.

Đặc biệt, thiết bị này được lấy ý tưởng từ điếu xì gà kết hợp cùng chất liệu inox 304, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Khóa vân tay Krass H98

Khóa Krass H98 được tích hợp đầy đủ bộ tính năng mở khóa thông minh nhất hiện nay bao gồm thẻ từ, vân tay, mật mã, app điện thoại, chìa cơ, mang tới cho người dùng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức trong hoạt động đóng/mở cửa.

Đánh giá bài viết này

Đặc biệt, thiết bị được trang bị công nghệ vân tay bán dẫn FPC Thụy Điển, cho tốc độ mở khóa nhanh chóng, chưa tới 0.3 giây. Công nghệ này còn được tổng hợp từ các công nghệ vân tay trước đó với 3 loại cảm biến nhận diện: cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, hạn chế tuyệt đối tình trạng giả mạo vân tay để mở khóa.

Khóa Krass K615

Krass K615 là thiết bị khóa điện tử thông minh thích hợp sử dụng cho nhà mặt đất. Thiết bị này sử dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển giúp nhận diện dấu vân tay cực nhạy, chỉ mất chưa tới 0.5 giây.

Khóa Krass K615
Khóa thông minh đảm bảo an ninh tối đa cho các hộ gia đình

Công nghệ này còn tăng bảo mật thông qua nhận diện nhiệt độ cơ thể và tế bào da của người dùng qua vân tay. Do đó rất khó và gần như không thể làm giả dấu vân tay để mở khóa.

Krass K615 còn được sản xuất từ những linh kiện điện tử cao cấp, thân khóa làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ, mang vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Trên đây là một số chia sẻ của Krass về vấn đề Nhà mặt đất có nên sử dụng khóa điện tử không? Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ hiểu và lựa chọn được cho mình một mẫu khóa cửa thông minh chất lượng, phù hợp nhất.

Đọc thêm:

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee