Hiển thị 1–12 của 17 kết quả

Khóa vân tay

Khóa vân tay là thiết bị khóa cửa thông minh hiện đang được sử dụng trong rất nhiều gia đình Việt bởi tính thẩm mỹ, sự an toàn và sự tiện lợi cao, dù bạn không cần mang theo chìa khóa vẫn có thể mở cửa dễ dàng. Hãy cùng Krass Việt Nam tìm hiểu chi tiết về loại khóa này qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm và cấu tạo của khóa vân tay

Khóa vân tay là loại khóa cửa điện tử sử dụng thêm phương thức xác thực vân tay để mở cửa bên cạnh cách sử dụng chìa khóa cơ thông thường.

Đặc điểm

Đây là loại khóa sử dụng vân tay để mở cửa thay thế cho các loại khóa cơ. Tính năng này mang tới mức độ bảo mật cao khi chỉ có những vân tay nằm trong dữ liệu của khóa mới có thể mở cửa được.

Đặc điểm và cấu tạo của khóa vân tay
Khóa cửa vân tay có mức độ bảo mật cao

Trên thị trường hiện nay, đa phần các mẫu khóa cửa vân tay đều sử dụng pin AA hoặc pin sạc Lithium để hoạt động mà không cần phải đi dây nối phức tạp. Thời gian sử dụng của loại khóa này cũng rất cao, bạn có thể dùng tới 2 năm mới phải thay pin 1 lần.

Cấu tạo

Ổ khóa vân tay được cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính là:

  • Bộ khóa cơ bản có chứa các yếu tố cơ bản như tay nắm, chốt cửa, ổ khóa hay đòn bẩy…
  • Bộ vi xử lý để lưu trữ và xác nhận thẻ hoặc vân tay, mã chính xác sẽ mở được khóa. Ngoài ra còn có một thiết bị điện tử với chức năng đọc và xác nhận thẻ, vân tay hoặc mã chủ.

Lợi ích khi sử dụng khóa cửa vân tay cho căn hộ, văn phòng

Hiện nay các mẫu khóa cửa cổng vân tay đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi những ưu điểm vượt trội:

Dễ dàng quản lý từ xa

Khóa từ vân tay là thiết bị thông minh có thể kết nối với chiếc smartphone của bạn. Thông qua ứng dụng quản lý trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng toàn quyền kiểm soát lịch sử đóng/mở cửa của nhà mình ngay cả khi không có ở nhà.

Ngoài ra khóa còn có chức năng gửi cảnh báo tới điện thoại di động của bạn khi có dấu hiệu xâm nhập như nhập sai vân tay nhiều lần hay có va đập mạnh. Vì vậy khi có kẻ lạ đột nhập, bạn vẫn có thể kịp thời phát hiện và xử lý nhanh chóng.

Dễ dàng quản lý từ xa qua app
Khóa từ vân tay có thể kết nối với smartphone

Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà

Khóa vân tay còn có thể kết hợp với camera và thiết bị cảm biến chuyển động để ghi lại bất kỳ hoạt động nào đang diễn ra trong khu vực xung quanh. Ngay khi phát hiện kẻ lạ xâm nhập trái phép vào ngôi nhà của bạn, khóa sẽ lập tức phát ra tiếng cảnh báo.

Đập tan nỗi lo quên hoặc mất chìa khóa

Khóa điện tử vân tay có nguyên lý sử dụng đơn giản nhưng lại có tính bảo mật và khả năng bảo vệ an toàn tốt hơn so với các loại khóa truyền thống. Trong khi các loại khóa truyền thống phải sử dụng chìa khóa và rất bất tiện nếu chẳng may bạn quên hay làm mất chìa khóa. Còn với khóa cửa vân tay thì chỉ cần sử dụng dấu vân tay bạn cũng có thể mở khóa một cách dễ dàng.

Các loại khóa vân tay Krass của Krass Việt Nam

Hiện nay Krass đang là thương hiệu khóa cửa vân tay uy tín với đa dạng các loại khóa, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn:

Khóa vân tay cửa gỗ

Cửa gỗ hiện nay được chia làm 2 loại là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Các mẫu khóa cửa gỗ vân tay giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên khi chọn cửa gỗ để lắp khóa thông minh bạn cũng cần lưu ý tới chất lượng của gỗ. Nên lựa chọn các loại gỗ tốt, ít bị cong vênh và đã được xử lý, sấy khô kỹ lưỡng.

Khóa vân tay cửa gỗ
Cần lưu ý tới chất lượng của cửa gỗ khi lắp khóa

Khoá cổng vân tay ngoài trời cho cửa sắt

Khoá cổng vân tay ngoài trời Krass được thiết kế thông minh, hiện đại với chỉ số kháng nước IP68, mang tới khả năng chống bụi và chống nước hoàn toàn. Những mẫu ổ khóa vân tay ngoài trời này cũng mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho cửa cổng của gia đình, thích hợp sử dụng cho các căn biệt thự, villa sang trọng.

Khóa vân tay cửa sắt ngoài trời
Lắp đặt thực tế khóa Krass K63

Khóa vân tay cửa nhôm kính/nhôm xingfa

Những mẫu khoá vân tay cửa nhôm xingfa/nhôm kính thường được thiết kế riêng, ổ khóa có kích thước dài và hẹp về chiều ngang, giúp mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Những mẫu khóa này cũng được thương hiệu Krass đặc biệt chú trọng về mẫu mã, kiểu dáng, mang lại sự tinh tế và hiện đại.

Khóa vân tay cửa nhôm
Thiết kế tinh tế cho cửa nhôm

Khóa vân tay cửa kính cường lực

Kính cường lực cũng là loại vật liệu được sử dụng phổ biến để làm cửa của các công trình như văn phòng, nhà riêng, khu thương mại… Những loại khóa vân tay cửa kính cường lực thường là loại khóa chuyên dụng, yêu cầu tối thiểu khe hở giữa 2 cánh phải đạt 0.4cm. Đồng thời chân thủy lực của cửa cũng phải đảm bảo tốt để có thể đóng hoặc mở cửa đúng hướng.

Các tính năng công nghệ vượt trội của khóa vân tay Krass

Khóa vân tay Krass tại Krass.vn đang là một trong những mẫu khóa được nhiều khách hàng săn đón hiện nay bởi các tính năng công nghệ vượt trội:

Xác thực vân tay dưới 0.5s nhờ công nghệ Sinh trắc tĩnh mạch

Các mẫu khóa cửa vân tay mới nhất tới từ thương hiệu Krass được ứng dụng công nghệ sinh trắc tĩnh mạch, đảm bảo thời gian mở cửa nhanh chóng, chưa tới 0.5s.

công nghệ Sinh trắc tĩnh mạch
Bề mặt quét rộng gấp 4 lần

Đặc biệt, công nghệ này có bề mặt quét rộng gấp 4 lần so với điểm quét vân tay thông thường ở các loại khóa điện tử khác, dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ. Đồng thời cũng khắc phục được nhược điểm của sinh trắc vân tay đó là khó nhận diện được dấu vân tay bị mờ, xước.

Khi người dùng thiết lập khóa vân tay mở cửa, công nghệ này sẽ cho phép quét và ghi lại sơ đồ mạch máu của gia chủ. Ngoài ra khi lưu dấu vân tay, thiết bị cảm biến cũng sẽ tiến hành lưu lại áp suất và nhiệt độ của từng người, từ đó đảm bảo độ bảo mật và chính xác ở mức cao nhất.

Mở khóa từ xa khi kết nối Wifi/Bluetooth

Khóa cửa vân tay Krass là dòng khóa có tích hợp công nghệ Bluetooth hoặc Wifi để mở khóa qua App. Người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển hoạt động đóng/mở cửa từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quản lý lịch sử ra vào qua app tăng khả năng bảo mật

Quản lý lịch sử ra vào qua app tăng khả năng bảo mật
Mở khóa và phân quyền từ xa

Thiết bị khóa cửa cổng vân tay của Krass được kết nối với app điện thoại giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý lịch sử ra vào, mở cửa của ngôi nhà dù đang ở xa.

Ngoài ra khóa còn có chức năng phát cảnh báo tới điện thoại thông minh khi thấy dấu hiệu có người lạ đột nhập hay phá hóa. Do đó dù ở đâu xa xôi bạn vẫn có thể phát hiện và xử lý kịp thời những trường hợp có kẻ gian đột nhập.

Công nghệ chống nước, chống bụi IP68

Khóa Krass được áp dụng công nghệ chống nước, chống bụi IP68 rất cao. Với công nghệ này, khóa có khả năng giữ được độ bền đẹp, bền bỉ theo thời gian dù phải tiếp xúc và chịu ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết như mưa bão, ánh nắng mặt trời…

Chống cắt, chịu lực nhờ vật liệu Inox 304

Các dòng khoá vân tay cửa cổng hiện nay của nhà Krass đều được làm từ vật liệu Inox 304 – một loại vật liệu bền bỉ và cao cấp. Vật liệu này giúp các thiết bị khóa thông minh có khả năng chống hoen gỉ, luôn bền bỉ và sáng bóng theo thời gian. Đặc biệt với chất liệu này, khóa cũng có khả năng chống cắt và chịu lực rất tốt.

Giá khoá vân tay Krass hiện nay

Xin mời Quý khách tham khảo giá khóa cửa vân tay hiện nay tại Krass Việt Nam:

Khóa vân tay chống nước mở qua app Krass K250 Plus 2.650.000
Khóa vân tay chống nước mở qua app Krass K185 Plus 1.750.000
Khóa vân tay cửa nhôm kết nối bluetooth Krass A210 6.250.000
Khóa vân tay cửa kính văn phòng 5 tính năng Krass K9 6.250.000
Khóa vân tay cho cửa gỗ, cửa chống cháy 5 tính năng Krass K68 6.800.000
Khóa vân tay nhận diện khuôn mặt 6 tính năng Krass H98 8.000.000
Khóa vân tay cao cấp mở bằng wifi, thẻ từ Krass K615 8.850.000
Khóa vân tay cảnh báo chống trộm 5 tính năng Krass K612 9.750.000
Khóa vân tay cửa sắt chống nước 5 tính năng Krass K63 12.500.000
Khóa cửa vân tay nhận diện khuôn mặt Krass H120 12.500.000
Khóa cửa cảm biến vân tay mở qua app Krass H81 Liên hệ
Khóa cửa nhận diện khuôn mặt 6 tính năng Krass K3 Liên hệ
Khóa điện tử cảm biến vân tay 5 tính năng Krass H66 Liên hệ
Khóa điện tử mở bằng vân tay, thẻ từ 5 tính năng Krass K7 Liên hệ
Khóa vân tay 5 tính năng cảnh báo chống trộm Krass K69 Liên hệ
Khóa vân tay cửa kính lùa, cửa kính 2 cánh Krass K10 Liên hệ
Khóa vân tay Push Pull 5 tính năng Krass H88 Liên hệ

Địa chỉ mua khóa vân tay Krass uy tín, chính hãng

Địa chỉ mua khóa vân tay Krass uy tín, chính hãng
Krass Việt Nam là đơn vị cung cấp độc quyền khóa cửa vân tay Krass

Krass Việt Nam hiện nay đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm khóa cửa vân tay Krass uy tín trên thị trường. Các thiết bị đều được hỗ trợ nhiều chức năng giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tuyệt đối như thông báo trạng thái hoạt động của khóa, xác minh vân tay nhanh chóng, sử dụng công nghệ hiện đại chống sao chép, có âm thanh cảnh báo khi khóa bị phá hay phát hiện pin yếu…

Ngoài ra các sản phẩm khóa điện tử vân tay của Krass còn được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, cửa kính… mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Khóa vân tay Krass là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee