Top 5 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ, chính hãng tốt nhất

Các mẫu khóa vân tay cửa gỗ được thiết kế đẹp mắt, tinh tế với những tính năng vượt trội mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết dưới đây Krass sẽ chia sẻ tới bạn đọc top 5 mẫu khóa cửa gỗ vân tay chính hãng, giá rẻ, được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.

Các loại cửa gỗ có thể lắp khóa vân tay

Các loại khóa vân tay cửa gỗ sẽ được lắp đặt tùy thuộc vào từng chất liệu gỗ. Hiện trên thị trường có 2 loại cửa gỗ chính là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp.

Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên thường có màu sắc bắt mắt, tự nhiên với vẻ đẹp bền bỉ, chắc chắn cùng nhiều đường nét hoa văn đặc biệt. Nguyên liệu được làm nên các loại cửa này chính là gỗ tự nhiên với nhiều kiểu mở cửa, thông dụng nhất là mở lật, mở nghiêng hoặc lùa.

Cửa gỗ tự nhiên
Cửa gỗ tự nhiên có độ bền cao

Để lắp khóa vân tay cho cửa gỗ tự nhiên thường lựa chọn những dòng khóa được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng sang trọng và có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt.

Cửa gỗ composite

Cửa gỗ composite thường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, có khả năng chống cong vênh và bền bỉ với môi trường, có khả năng chịu được tác động thời tiết cũng như chống mối mọt rất tốt. Tuy nhiên màu sắc và hoa văn họa tiết trên cửa gỗ composite sẽ không được tinh tế như các mẫu cửa gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ composite
Cửa gỗ công nghiệp thường có rất nhiều mẫu mã

Khóa vân tay cửa gỗ composite thường được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, dễ dàng ghép với các mối ghép của cửa, có trọng lượng khá nhẹ và tùy thuộc vào độ rộng của cửa sẽ lắp đặt những mẫu khóa với kích thước phù hợp khác nhau.

Xem thêm: Loại cửa nào lắp được khóa điện tử thông minh?

Các dòng khóa vân tay dùng cho cửa gỗ

Ổ khóa vân tay cửa gỗ là dòng khóa điện tử thông minh được tích hợp mở khóa bằng dấu vân tay. Các mẫu khóa cửa của Krass còn được tích hợp thêm các tính năng mở khóa khác như mở bằng chìa khóa cơ, app điện thoại, thẻ từ…

Khóa từ cửa gỗ có thiết kế cũng như tính năng riêng biệt. Dưới đây là một số mẫu khóa cửa gỗ vân tay phổ biến hiện nay

Khóa cửa gỗ vân tay có tay gạt

Ổ khóa từ cửa gỗ có tay gạt là loại khóa có thiết kế thêm một bộ phận tay để cầm vào, bẻ xuống để mở cửa khi khó. Thiết bị này có cấu tạo gạt lên gạt xuống để đóng mở chốt khóa ở cánh cửa, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng.

Khóa cửa gỗ vân tay có tay gạt
Thiết kế tay cầm tiện lợi, dễ dàng thao tác cho cả người già và trẻ nhỏ

Khóa cửa gỗ vân tay không có tay gạt

Khóa cửa gỗ vân tay không có tay gạt còn được gọi là khóa vân tay tự động. Dòng khóa này cho phép người dùng chỉ cần nhập vân tay, motor khóa sẽ tự động thu chốt để người dùng có thể đẩy cửa vào nhà.

Khóa cửa gỗ 2 cánh

Khóa vân tay cửa gỗ 2 cánh được làm từ chất liệu hợp kim hoặc inox 304 chắc chắn, có độ bền cao. Khóa được tích hợp công nghệ mở cửa hiện đại như vân tay, mật mã, thẻ từ. Người dùng sẽ có nhiều cách mở cửa khác nhau, không cần lúc nào cũng lo lắng phải mang theo chiếc chìa khóa cơ nữa.

Đánh giá bài viết này

Khóa cửa gỗ 4 cánh

Khóa cửa gỗ thông minh 4 cánh là loại khóa được sử dụng cho các mẫu cửa gỗ 4 cánh với thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều kiến trúc của căn nhà. Mẫu khóa này được thiết kế vừa đẹp vừa bền, mang lại tính bảo mật cao cho căn nhà.

Top 5 khóa vân tay cửa gỗ Krass chất lượng, giá rẻ

Dưới đây là 3 mẫu khóa cửa vân tay Krass thiết kế hiện đại, đẹp mắt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

Khóa vân tay cửa gỗ Push Pull Krass K3

Dòng khóa vân tay Push Pull này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của Krass. Không chỉ có thiết kế độc đáo, hiện đại mà ngoài xác thực vân tay, Krass K3 còn sở hữu tới 5 tính năng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ. Đó là nhận diện khuôn mặt, mở từ xa với app điện thoại, mở bằng thẻ từ, mật mã và chìa cơ.

Khóa vân tay cửa gỗ Push Pull Krass K3
Thiết kế độc đáo, hiện đại cho không gian sang trọng

Khóa Krass H98

Một trong những mẫu khóa vân tay cho cửa gỗ tới từ nhà Krass được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là khóa H98. Thiết bị được làm từ chất liệu inox 304 kết hợp cùng những đường nét thiết kế tối giản, liền mạch, mang tới vẻ đẹp bền bỉ, tinh tế.

Krass H98 là mẫu khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ với nhiều tính năng mở cửa như mở bằng mật mã, mở bằng app điện thoại, vân tay, mang tới cho người dùng sự tiện lợi và dễ sử dụng.

Khóa Krass H98
Khóa vân tay có tay gạt cho cửa gỗ rất được ưua chuộng

Khóa cửa gỗ vân tay Krass K68

Krass K68 là mẫu khóa vân tay cửa gỗ gây ấn tượng với công nghệ chip bán dẫn nhập khẩu từ nước ngoài giúp thời gian mở cửa nhanh chóng, chỉ mất chưa tới 0.3s.

Khóa cửa gỗ vân tay Krass K68
Công nghệ chip bán dẫn được nhập khẩu từ nước ngoài

Thiết bị được áp dụng đầu đọc vân tay kỹ thuật đa điểm giúp nhận diện được mọi dấu vân tay ở mọi lứa tuổi, dù là những dấu vân tay mờ thì thiết bị vẫn có thể nhận dạng được.

Ngoài ra thiết bị khoá điện tử cửa gỗ này còn đa dạng các phương thức mở khóa, cho phép người dùng có thể lưu trữ 50 thẻ từ, 100 vân tay cùng 50 mật mã, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Khóa vân tay cửa gỗ tay gạt Krass K612

Hiện nay Krass K612 đang là thiết bị khóa cửa vân tay ưu việt, nằm trong danh sách những thiết bị khóa được ưa chuộng nhất hiện nay. Khóa được tích hợp nhiều phương thức mở khóa khác nhau như vân tay, mật mã, chìa cơ, thẻ từ, app điện thoại.

Khóa Krass K612
Thiết kế thân khóa được lấy ý tưởng từ điếu xì gà

Chip vân tay bán dẫn công nghệ cao cho phép người dùng có thể nhận diện vân tay trên thực thể sống, mang lại tỉ lệ chính xác gần như tuyệt đối.

Với công nghệ này, khả năng làm giả hay sao chép dấu vân tay trên khóa là hoàn toàn không thể bởi nó có thể nhận diện được áp suất và nhiệt độ trên cơ thể người. Ngoài ra tốc độ xử lý vân tay của khóa cũng rất nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Khóa vân tay cho cửa gỗ Krass K615

Krass K615 là một model khóa vân tay cho cửa gỗ tay gạt hiện đại đến từ thương hiệu Krass. Không chỉ sở hữu nhiều chức năng bảo mật hiện đại như xác thực vân tay, mật mã, app điện thoại,… mà dòng khóa này còn độc đáo bởi thiết kế điểm nhận vân tay nằm phía trên khóa. Người dùng khi không sử dụng có thể gạt nắp đậy xuống, giúp cho điểm quét vân tay không bị dính bụi.

Đánh giá bài viết này

Krass Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu khóa vân tay cửa gỗ hiện đại, thông minh với nhiều tính năng ưu việt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua những thiết bị an toàn, hiện đại bậc nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Đọc thêm:

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee