Khoá cửa vân tay hãng nào tốt? Đánh giá chi tiết

Khóa cửa vân tay hãng nào tốt đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhu cầu sử dụng khóa cửa vân tay ngày càng tăng cao dẫn tới thị trường xuất hiện nhiều hãng khóa với chất lượng và giá thành khác nhau.

Bài viết dưới đây Krass Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn đọc chi tiết về vấn đề khóa vân tay hãng nào tốt? Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay còn được biết tới là khóa cửa kỹ thuật số, là loại khóa điện tử được áp dụng công nghệ thông minh, giúp người dùng dễ dàng mở cửa bằng vân tay mà không cần chìa khóa.

Khóa cửa vân tay là gì
Khóa cửa vân tay là khóa mở bằng vân tay không cần chìa

Hiện nay thiết bị này được tích hợp rất nhiều tính năng bảo mật vượt trội như mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ, mở khóa bằng app điện thoại… mang tới cho người dùng sự tiện lợi.

Đặc điểm

Các loại khóa vân tay là khóa có thêm mạch điện tử và thiết kế cơ khí đặc biệt để kết nối giữa điện tử tới chốt tay khóa để cho phép mở cửa. Phần chốt cơ trong ruột khóa sẽ tự động bật để khóa cửa mỗi khi bạn đóng cửa.

Phần chốt cơ này cũng có thể được cài đặt thêm tính năng không tự động khóa nếu trường hợp gia đình bạn có tiệc, các thành viên tham dự ra vào thường xuyên.

Nguyên lí hoạt động

Bất cứ một chiếc khóa cửa thông minh nào cũng bao gồm các bộ phận được gọi là “bộ truyền thông”, kết nối liên kết cơ khí với một động cơ DC nhỏ được nằm sâu bên trong cửa hoặc khung. Động cơ được điều khiển bởi một xung đột và có thể được kích hoạt bằng đầu đọc thẻ từ, vân tay, mã số hay cảm biến điều khiển từ xa…

Nguyên lí hoạt động của khóa vân tay

Dù được mở bằng bất cứ cách thức nào thì khóa thông minh cũng được cấu hình để khởi động bộ truyền động cơ, chỉ khi nó đã nhận dạng đúng các tín hiệu đầu vào trùng kh

Ưu điểm khi sử dụng khóa vân tay bạn nên biết

Khóa vân tay hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm:

  • Mở cửa dễ dàng và nhanh chóng, chưa tới 0.5s
  • Không cần lo lắng về vấn đề mang hay làm mất chìa khóa
  • Có thể dễ dàng tạo, sửa, thay đổi hoặc xóa vân tay nhanh chóng, khả năng lưu trữ nhiều vân tay
  • Dễ dàng kiểm soát lịch sử mở cửa ra vào của ngôi nhà
Ưu điểm khi sử dụng khóa vân tay
Khóa cửa vân tay cho phép quản lý ra vào từ xa
  • Kết nối được app điện thoại, mở đóng khóa cửa không giới hạn về khoảng cách địa lý
  • Dễ dàng quản lý vân tay, thẻ từ, mật khẩu trực quan thông qua app điện thoại
  • Vân tay luôn là duy nhất của mỗi người, không thể sao chép nên có tính bảo mật cao
  • Có chức năng cảnh báo khi phát hiện trường hợp lạ, cố tình xâm nhập bằng cách dò mật khẩu hay vân tay; những trường hợp dùng lực cơ học vật lý tác động để phá cửa
  • Mang lại sự tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà

Những tiêu chí đánh giá khóa cửa vân tay tốt

Khóa cửa vân tay hãng nào tốt? Để lựa chọn được những thiết bị chất lượng với mức giá hợp lý, khách hàng cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Chức năng mở khóa: Bên cạnh chức năng vân tay, các loại khóa thông minh hiện nay còn được tích hợp chức năng mở khóa thẻ từ, mật mã, app điện thoại, khóa cơ…
  • Tính năng sản phẩm: Khóa cửa vân tay loại nào tốt thường tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảnh báo, tự động khóa, báo động, báo cháy, mã số ảo… Bạn nên lựa chọn các loại khóa có tích hợp các tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.
Những tiêu chí đánh giá khóa cửa vân tay tốt
Khóa cửa vân tay tốt được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí về độ bảo mật
  • Thiết kế: Mỗi khóa vân tay sẽ đều được thiết kế với các phong cách khác nhau, từ sang trọng, hiện đại cho tới nhỏ gọn, tinh tế. Tùy thuộc sở thích cũng như không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn loại khóa vân tay cho phù hợp.
  • Thương hiệu nổi tiếng: Nên lựa chọn các loại khóa cửa thông minh loại nào tốt tới từ thương hiệu nổi tiếng như Krass, Hafele, Yale, Samsung…

3 hãng khóa cửa vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết khóa cửa vân tay hãng nào tốt thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 3 hãng khóa cửa vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thương hiệu khóa điện tử Krass

Krass Việt Nam được biết tới là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối độc quyền các giải pháp khóa điện tử thông minh tới từ thương hiệu Krass nổi tiếng lâu năm.

Thương hiệu khóa điện tử Krass
Krass là thương hiệu khóa nổi tiếng dược người Việt ưa chuộng

Các dòng khóa vân tay của Krass được sản xuất theo công nghệ Đức hiện đại với các tính năng bảo mật, chống trộm tuyệt vời. Khóa còn được trang bị thêm con chip thông minh AI, chip vân tay FPC bán dẫn, hệ thống Sinh trắc tĩnh mạch,… giúp tăng tốc độ và tỷ lệ nhận diện vân tay, mang tới thời gian mở khóa nhanh chóng.

Có thể nói, khóa vân tay cao cấp của Krass chính là một trong những khoá cửa từ hãng nào tốt nhất hiện nay, là trợ thủ đắc lực của mọi gia đình nhờ mang tới cho người dùng những trải nghiệm ưu việt.

Thương hiệu khóa Hafele

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa cửa vân tay hãng nào tốt thì Hafele là một sự lựa chọn không tồi.

Thương hiệu khóa Hafele
Thương hiệu khóa Hafele được ưa chuộng

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này không những được nhà sản xuất đầu tư mạnh mẽ về mặt thiết kế mà còn luôn được thúc đẩy phát triển về các tính năng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến.

Đảm bảo mỗi thiết bị khóa vân tay Hafele khi tới tay người sử dụng luôn sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp, mang tính thẩm mỹ cao, cam kết đạt tiêu chuẩn 100% của Đức – an toàn và tiện lợi.

Thương hiệu khóa thông minh Yale

Yale là thương hiệu khóa vân tay tới từ Mỹ đã có hơn 150 kinh nghiệm trên thị trường sản xuất khóa. Lấy ưu thế là thương hiệu khóa có lịch sử lâu đời, các thiết bị khóa vân tay của Yale được khách hàng đánh giá cao bởi những tính năng tiện dụng và bảo mật cực tốt.

Thương hiệu khóa thông minh Yale
Thương hiệu khóa Yale có tuổi đời lâu năm

Các thiết bị được tích hợp nhiều tính năng mở khóa khác nhau như kết nối wifi, bluetooth, remote, thẻ từ… Các thiết bị này phù hợp với mọi khách hàng với giá thành từ thấp tới cao, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của chúng tôi về vấn đề Khoá cửa vân tay hãng nào tốt? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ và lựa chọn cho mình thương hiệu khóa vân tay uy tín, chất lượng.

Đọc thêm:

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee