Cách sử dụng khóa vân tay Krass K68

Cách sử dụng khóa vân tay Krass K68 về cơ bản giống với một số sản phẩm khóa vân tay tiêu biểu khác của thương hiệu KRASS mà chúng tôi đã từng giới thiệu. Khóa Krass K68 tích hợp 5 phương pháp mở khóa, kết nối với điện thoại qua ứng dụng TTLOCK nên sẽ có điểm khác so với các khóa vân tay Krass kết nối với ứng dụng SMART LIFE. 

Trong bài viết này, KRASS VIỆT NAM sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng khóa vân tay Krass K68 từ khi mới lắp đặt cùng những thao tác cơ bản giúp mọi người dễ dàng cài đặt thêm bớt tính năng mong muốn trong quá trình sử dụng. Nắm được các cài đặt cơ bản thường dùng nhất là thêm/xóa vân tay, thẻ từ, mã số…

Hướng dẫn cách sử dụng khóa vân tay Krass K68 chuẩn kỹ thuật

Hướng dẫn khởi tạo khóa

Hiện trạng ban đầu của khóa K68 là vân tay và thẻ từ chưa thể mở cửa, ta dùng mật mã từ 1 đến 6 để mở cửa. Muốn khởi tạo khóa trước tiên ta phải tải ứng dụng TTLOCK về điện thoại thông minh và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng (ưu tiên đăng ký bằng tài khoản gmail, nếu đăng ký bằng số điện thoại cần chọn đúng mã vùng).

Hướng dẫn cách sử dụng khóa vân tay Krass K68 chuẩn kỹ thuật

– Sau khi tải và đăng nhập nhập được vào ứng dụng ta tiến hành kết nối điện thoại với khóa: Để kết nối điện thoại với khóa trước tiên cần bật Bluetooth trên điện thoại sau đó từ màn hình chính của ứng dụng TTLOCK ta chọn mục Thêm khóa đồng thời chạm tay vào màn hình khóa để đánh thức bàn phím. Chờ khoảng 10 – 30 giây xuất hiện khóa trên giao diện TTLOCK trên điện thoại ta bấm vào khóa để thêm khóa và trên khóa báo bằng giọng nói là đã kết nối thành công.

– Sau khi khóa đã kết nối với tài khoản TTLOCK chúng ta có thể mở khóa bằng cách click vào hình khóa trong ứng dụng TTLOCK. Đồng thời tài khoản này cũng là tài khoản admin ta dùng tài khoản admin để cài đặt khóa như thêm vân tay, thêm mật mã, thêm thẻ từ hoặc gửi cho người thân bạn bè ekey để mở trực tiếp trên điện thoại và có thể gửi được quyền quản trị cho tài khoản khác.

Cách sử dụng một số tính năng khác của khóa vân tay Krass K68

– Để cài đặt vân tay ta bấm vào mục Vân tay và làm theo chỉ dẫn hiển thị trên màn hình điện thoại.

– Để tạo mật mã ta bấm vào mục Mật mã và làm theo chỉ dẫn hiển thị trên màn hình điện thoại.

– Để thêm thẻ từ ta bấm vào mục Thẻ từ và làm theo chỉ dẫn hiển thị trên màn hình điện thoại.

Đánh giá bài viết này

– Gửi ekey ta bấm vào mục ekey và làm theo chỉ dẫn hiển thị trên màn hình điện thoại.

– Bấm vào mục Lịch sử để đọc lịch sử mở khóa, tất cả thao tác mở khóa sẽ hiển thị trong lịch sử (ví dụ: tài khoản Abcxyz… mở khóa bằng vân tay vào lúc 10h15p ngày … tháng … năm…)

– Bấm vào mục Danh sách ekey hoặc Danh sách mật mã để kiểm tra hoặc xóa ekey, mật mã.

– Khóa có chức năng mở từ xa khi được kết nối thêm thông qua gateway

Chạm vào dấu ba gạch ngang bên góc bên trái của màn hình để vào chọn các mục như:

+ Thêm khóa mới

+ Kết nối gateway G2

+ Đọc tin nhắn từ hệ thống

Cách sử dụng một số tính năng khác của khóa vân tay Krass K68

+ Hỗ trợ dịch vụ khách hàng

+ Cài đặt tài khoản, ngôn ngữ…

+ Work with

+ Để RESET khóa ta bấm và giữ nút reset ở mặt sau của khóa khoảng 5 giây rồi bấm 3 lần phím 0 rồi kết thúc bằng phím #

Khóa cửa vân tay Krass K68 là loại khóa vân tay cao cấp được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Krass K68 nói riêng và các sản phẩm khóa vân tay KRASS nói chung luôn được cải tiến, bảo mật tuyệt đối 100% phù hợp với hộ gia đình, chung cư, khách sạn, resort,… Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: hiện đại, sang trọng, đảm bảo cho không gian sống của gia đình bạn được an toàn hơn.

Khóa được bảo hành chính hãng 12 tháng. Trong quá trình sử dụng, mọi thắc mắc về cách sử dụng khóa vân tay Krass K68 quý khách vui lòng liên hệ để được giải đáp tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của KRASS VIỆT NAM.

Đọc thêm:

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee