Cách sử dụng khóa móc vân tay chống nước Krass K250

Khóa móc vân tay chống nước Krass K250 tốt nhất trên thị trường hiện nay, thường dùng cho cửa sắt biệt thự, villa… Sản phẩm bao gồm 1 ổ khóa Krass K250 kèm 2 chiếc chìa khóa cơ. Ngoài ra có thể cài đặt vân tay và mã số để mở khóa mà không cần dùng đến chìa cơ.

Trong bài viết sau đây Krass Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn 5 bước sử dụng khóa Krass K250 từ hiện trạng ban đầu sau đó cài đặt vân tay và mật mã để sử dụng và tận dụng tối ưu những tiện ích của chiếc khóa móc vân tay tốt nhất hiện nay này.

Hướng dẫn sử dụng ổ khóa vân tay Krass K250 Plus

Bước 1: Test Vân Tay

Hiện trạng khoá ban đầu, sau khi xuất xưởng là tất cả các vân tay khi đặt vào điểm nhận vân tay đều có tiếng kêu BÍP và có thể mở khoá ngay tức thì.

Bước 2: Test Mã Số

Hiện trạng khoá ban đầu sau khi xuất xưởng nhà máy thì mật mã mặc định mở khoá là “123”.

Đặt vân tay lại để đánh thức hệ thống sau đó nhập mã số 1 2 3.

Đánh giá bài viết này

Chú thích: Ví dụ Mã số khoá là 1 2 3, dùng phụ kiện đi kèm trong hộp khoá ( phụ kiện này giống khe chọc sim điện thoại) ấn vào lỗ nhận mật mã (lỗ nhỏ dưới điểm nhận vân tay) ấn 1 lần vào lỗ nhận mật mã sau đó chờ nháy đèn xanh và phát ra tiếng kêu BÍP => bạn đã nhập mã số 1 thành công. Sau đó ấn 2 lần vào lỗ nhận mật mã sau đó chờ nháy đèn xanh và phát ra tiếng kêu BÍP => bạn đã nhập số 2 thành công. Sau đó ấn 3 lần vào lỗ nhận mật mã sau đó chờ nháy đèn xanh và phát ra tiếng kêu BÍP => bạn đã nhập số 3 thành công.

Sau khi bạn nhập mã số 1 2 3 mà vẫn chưa mở được khoá , lý do có thể thời gian chờ khi thao tác nhập mã 1 2 3 quá lâu, bạn vui lòng thao tác đặt vân tay lại để đánh thức hệ thống và thao tác lại từ đầu.

Bước 3: Cài Đặt Vân Tay

Khoá có thể cài đặt được lên tới 20 vân tay để mở khoá.

Đặt vân tay vào điểm nhận vân tay khoảng 8 giây,sau đó xuất hiện đèn xanh và tiếng kêu bíp,bỏ tay xuống. Khi nháy đèn xanh bạn nhập mã số 1 2 3 (hiện tại mình đang sử dụng mật khẩu mặc định theo khoá để cài đặt vân tay, sau khi cài xong vân tay mình có thể thay đổi mật khẩu mặc định này) xong trên khoá và sẽ nháy đèn xanh 3 lần và có tiếng BÍP.

Khi đèn vẫn đang nháy xanh, đặt vân tay muốn cài đặt lần trên 6 lần vào điểm nhận vân tay trên khoá, đến lần nháy đèn màu xanh lam, và có tiếng kêu BÍP dài => bạn đã cài đặt vân tay đó thành công. Sau đó mình test lại bằng vân tay đã cài đặt thành công có thể mở khoá và các vân tay chưa cài đặt sẽ không mở được khoá nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt vân tay cho khóa thông minh Krass K250 Plus

Bước 4: Cài đặt mã số

Chú ý: Mã số có thể cài đặt ít nhất 3 ký tự và nhiều nhất là 9 ký tự

Đặt và giữ nguyên vân tay vào điểm nhận vân tay trong vòng 8 giây  xuất hiện đèn màu xanh và tiếng kêu BÍP và bỏ tay ra. Đặt vân tay đã cài đặt ở bước 3 vào điểm nhận vân tay (vân tay này được hiểu là vân tay admin có quyền cao nhất) HOẶC ấn mã số 123 mặc định theo khoá ban đầu để nhận diện quyền admin thay đổi mật mã => Nếu đèn nháy xanh và có tiếng kêu BÍP 3 lần là đã đăng nhập Admin thành công (để có thể cài mật mã mới) sau đó bạn nhập mã mới :

Hướng dẫn sử dụng ổ khóa vân tay Krass K250 Plus

Ví dụ bạn muốn nhập mã 9628:

1. Ấn liên tục 9 lần liên tiếp vào lỗ nhận mã số, chuyển đèn xanh và có tiếng kêu BÍP.

2. Ấn liên tục 6 lần liên tiếp vào lỗ nhận mã số, chuyển đèn xanh và có tiếng kêu BÍP.

3. Ấn liên tục 2 lần liên tiếp vào lỗ nhận mã số, chuyển đèn xanh và có tiếng kêu BÍP.

4. Ấn liên tục 8 lần liên tiếp vào lỗ nhận mã số, chuyển đèn xanh và có tiếng kêu BÍP chờ 2 giây đèn xanh lam, có tiếng BÍP dài là bạn đã cài đặt thành công mật mã 9628, mã này sẽ thay cho mã 123 mặc định ban đầu xuất xưởng của khoá.

Và hiện tại vân tay cài trên bước 3 và mã số ở bước 4 này là admin quản trị khoá cao nhất,có thể cài đặt thêm, hoặc xoá vân tay và mã số mới

Test lại mã số vừa cài đặt để mở khoá và mã số 123 hiện tại không mở được khoá nữa .

Tìm hiểu thêm cách đăng ký đăng nhập với app Smart Life để sử dụng khóa K250+:

Đánh giá bài viết này

Bước 5: Cài đặt thêm vân tay (có thể cài đặt sử dụng được 20 vân tay)

1. Đặt vân tay vào điểm nhận vân tay khoảng 8 giây (cho dù khóa có bật mở cũng kệ) xuất hiện đèn nháy xanh và tiếng kêu BÍP, bỏ tay xuống.

2. Nhập vân tay đã cài ở bước 3 hoặc mã số đã cài ở bước 4,  xuất hiện đèn nháy xanh và có tiếng BÍP 3 lần  => bạn đã đăng nhập quyền admin cao nhất để có thể cài đặt.

3. Khi đang nháy đèn xanh đặt vân tay lên điểm nhận vân tay 6 lần, khi đèn nháy chuyển sang màu xanh lam, và có tiếng BIP dài có nghĩa là bạn đã cài đặt thêm vân tay thành công

4. Test vân tay vừa cài đặt ,và vân tay chưa cài đặt để phát hiện sự khác biệt

Xem thêm cách chia sẻ mật khẩu cho người thân qua App điện thoại:

Đánh giá bài viết này

Một số lưu ý khác trong cách sử dụng khóa vân tay Krass K250

Muốn khôi phục cài đặt ban đầu của khóa thực hiện như sau:

1. Ấn vân tay vào điểm nhận vân tay, giữ nguyên trong vòng 15 giây, có đèn sáng màu đỏ và có tiếng kêu BÍP 1 lần và bỏ tay ra.

2. Nhập vân tay hoặc mật mã đã cài đặt, xuất hiện đèn nháy màu xanh làm và tiếng BÍP dài. Bạn đã khôi phục được cài đặt ban đầu của khóa: Tất cả các vân tay đều mở được khoá và mật mã hiện tại là 123.

Một số lưu ý khác trong cách sử dụng khóa vân tay Krass K250

3. Cảnh báo nháy đèn đỏ khi khoá sắp hết pin. Và kêu BÍP 5 lần.

4. Đang sạc hiện đèn đỏ.

5. Sạc đầy sẽ báo đèn xanh.

Khoá vân tay cửa sắt Krass K250 là sản phẩm được nghiên cứu phát triển chuyên dụng dùng cho khóa cửa ngoài trời chống nước không sợ mưa bão với tính năng chống nước, chống ẩm, siêu bền bỉ chống chọi với mọi loại hình thời tiết và sự xâm nhập từ kẻ gian (chống cắt kìm cộng lực, cưa, bẻ khóa…).

Với độ bền cao, nhiều chức năng thông minh, tiện ích cho người dùng, khóa vân tay Krass ngày càng được nhiều người tin dùng cho cửa sắt nhà riêng, biệt thự, villa… Mọi khách hàng đều hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

KRASS VIỆT NAM cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng khóa vân tay Krass K250 chất lượng cao. Mọi thắc mắc về cách sử dụng khóa vân tay Krass K250 kể cả trước và sau khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ xử lý, giải đáp tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của KRASS VIỆT NAM.

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee