Top 3 khóa vân tay cửa sắt ngoài trời giá rẻ, tốt nhất

Khóa vân tay cửa sắt ngoài trời là thiết bị quan trọng giúp bảo vệ tài sản, đảm bảo an ninh, mang tới sự riêng tư và tính thẩm mỹ cho không gian sống. Bài viết này Krass Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn đọc top 3 mẫu khóa vân tay chống nước cho cửa sắt tốt nhất hiện nay.

Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt ngoài trời không?

Các mẫu khóa vân tay cho cửa sắt được sản xuất bởi công nghệ Đức tiên tiến, là dòng khóa có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Loại khóa này có độ bền cực cao với khả năng chịu được lực tốt. Đây cũng chính là lý do mà dòng khóa này được sử dụng phổ biến hiện nay.

Khi sử dụng khóa cửa vân tay, người dùng có thể bỏ đi được chùm chìa khóa nặng nề, thay vì dùng khóa cơ truyền thống khiến bạn dễ quên, đánh rơi thì giờ đây bạn có thể mở cửa chỉ với một chạm.

Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt không
Nên lựa chọn khóa vân tay cho cửa sắt

Những mẫu khóa này còn được trang bị hệ thống báo động khi xảy ra những trường hợp xấu như phá khóa, cạy khóa… Từ đó giúp người dùng có thể kịp thời phát hiện và xử lý nhanh chóng.

Tuy nhiên các loại khóa vân tay vẫn còn tồn tại nhược điểm là khi hết pin hoặc mất điện thì khóa sẽ không thể nhận diện được vân tay, mật mã,… Các dòng khóa điện tử thông minh tới từ thương hiệu Krass hiện nay đã được thiết kế thêm chìa khóa cơ dự phòng. Đây là chiếc chìa khóa duy nhất ứng với từng ổ khóa, được thiết kế với công nghệ chống sao chép hiện đại, đảm bảo mang tới sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Ưu điểm nổi bật của khóa vân tay cổng sắt ngoài trời

Dưới đây là các ưu điểm của khóa cổng sắt có vân tay được sử dụng phổ biến hiện nay:

Khóa vân tay cổng sắt chống nước

Đặc điểm đầu tiên mà một dòng khóa vân tay cho cửa cổng ngoài trời cần có đó là khả năng chống nước, chống bụi cùng những tác động khác của thời tiết. Vì thế, các dòng khóa vân tay cổng sắt hiện nay đều tập trung cải thiện và khắc phục những vấn đề như không xác nhận được vân tay khi dính nước, nước ngấm vào bên trong khóa hay bụi mịn làm xước bề mặt quét vân tay,…

Khóa vân tay cổng sắt chống nước
Khóa vân tay cổng sắt có khả năng chống nước tốt

Xem thêm: Tiêu chuẩn chống nước IP68 và ứng dụng trong khóa điện tử

Tiện lợi hơn khi không cần đem theo chìa khóa cơ

Khóa vân tay sử dụng cho các loại cổng sắt hiện nay có khả năng quét và lưu trữ vân tay của người dùng, sau đó sẽ nhận diện vân tay trùng khớp với dữ liệu được lưu trước đó để mở cửa. Mỗi người sẽ chỉ có một vân tay riêng biệt nên loại khóa này có tính bảo mật rất cao.

Đặc biệt, tính năng này giúp cho người dùng không còn cần phải mang theo một chùm chìa khóa cơ lỉnh kỉnh, hạn chế được tình trạng làm mất, để quên, bị sao chép chìa,…

Chống cắt và chống sao chép chìa khóa

Các dòng khóa vân tay cửa sắt hiện nay hầu như đều có khả năng chống cắt nhờ chất liệu Inox 304 bền bỉ.

Chống cắt và chống sao chép chìa khóa
Inox 304 chống gỉ và sáng bóng

Ngoài ra, chìa cơ của dòng khóa cửa thông minh này không giống như các mẫu chìa thông thường. Chìa khóa dự phòng được cắt bằng công nghệ CNC với đường rãnh ziczac độc đáo và duy nhất cho từng chiếc khóa. Vì thế việc sao chép làm giả chìa khóa là rất khó.

Xem thêm: Tìm hiểu về Inox 304 vật liệu làm khóa thông minh cao cấp

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp cho cổng sắt biệt thự, villa, homestay

Dù là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại nhưng kích thước của khóa vân tay cửa sắt ngoài trời vẫn rất gọn gàng, chỉ như một ổ khóa thông thường.

Thay vì sử dụng ổ khóa cơ, các biệt thự, villa sang trọng hiện nay lại ưu tiên lựa chọn khóa thông minh không chỉ nhờ khả năng bảo mật cao mà còn có thể mở từ xa. Thay vì phải xuống khỏi ô tô để tra chìa mở cửa thì nay gia chủ có thể ngồi trên xe và ấn mở cửa qua app điện thoại hoặc qua khiển remote.

Top 3 khóa cổng vân tay ngoài trời chính hãng, giá rẻ

Dưới đây là 3 mẫu khóa vân tay chống nước dùng cho cửa sắt tới từ thương hiệu Krass được thiết kế hiện đại, chính hãng, giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Ổ khóa vân tay ngoài trời Krass K250 Plus

Đánh giá bài viết này

Khóa cổng thông minh ngoài trời Krass K250 được coi là tấm lá chắn bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Thiết bị sử dụng nguồn pin Lithium siêu khủng, cho phép 7.000 lần mở khóa, mang tới sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng trong vấn đề thay pin.

Ổ khóa được trang bị công nghệ chống nước hiện đại IP68, giúp thiết bị luôn bền bỉ, đẹp mắt trước mọi tác động xấu của thời tiết và môi trường. Với chất liệu inox 304 nguyên khối, mẫu khóa cửa K250 Plus mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, bền bỉ với khả năng chống hoen gỉ, gỉ sét vượt trội.

Khóa vân tay chống nước Krass K185 Plus

Điều khiển từ xa dễ dàng với App điện thoại
krass k185 Plus đa dạng tính năng mở khóa

Mẫu khóa vân tay chống nước Krass K185 Plus được thiết kế chắc chắn với chất liệu inox 304 nguyên khối cao cấp, tăng thêm độ dày lên tới 7mm, giúp chiếc khóa trở nên cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Krass K185 Plus được tích hợp 3 phương thức mở khóa bao gồm vân tay, chìa cơ và app điện thoại. Vậy nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các phương thức mở khóa phù hợp với từng hoàn cảnh, đảm bảo mang tới sự tiện lợi tuyệt đối.

Khóa cổng thông minh ngoài trời Krass K63

Đánh giá bài viết này

Nhắc tới các mẫu khóa thông minh dành cho cửa sắt ngoài trời chắc chắn không thể bỏ qua thiết bị khóa K63 tới từ thương hiệu Krass. Thiết bị hỗ trợ cài đặt 100 vân tay nhận diện, giúp người dùng có thể dễ dàng lưu vân tay của các thành viên trong gia đình hoặc những người mà mình tin tưởng. Thiết bị còn có tốc độ nhận diện vân tay cực nhanh, chưa tới 0.5s, đạt độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là top 3 mẫu khóa vân tay cửa sắt ngoài trời với công nghệ Đức hiện đại, chính hãng và giá rẻ tới từ thương hiệu Krass. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được những mẫu khóa phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Đọc thêm:

Đánh giá bài viết này
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng khóa thông minh hãy liên hệ Krass để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Shopee
Gọi ngay Messenger Zalo Shopee